• Tin tức
  • 2022-10-13 04:44:08

NHỮNG ĐIỀU TUYỆT VỜI CỦA CHỢ NỔI

Chợ Nổi không chỉ là một ứng dụng bán hàng mà còn mang đến cho khách hàng một nguồn thu nhập thụ động đến trọn đời...

Những điều tuyệt vời  từ chương trình C Point của Chợ Nổi.

 

 

Đăng ký tài khoản hưởng 5% chiếc khấu.

Tải ứng dụng  Chợ Nổi và trãi nghiệm mua sắm dễ dàng trên nền tảng công nghệ 4.0. Mua hàng trên ứng dụng  Chợ Nổi bạn sẽ được nhận 5% về tài khoảng tích luỹ của bạn bằng hình thức điểm thưởng và dùng điểm để thay thế tiền mặt để mua hàng trên ứng dụng Chợ Nổi.

Chia sẻ với bạn bè nhận được hoa hồng từ 5% đến 12%

Khi bạn chia sẻ ứng dụng Chợ Nổi với bạn bè, bạn sẻ được Chợ Nổi chia sẻ lợi nhuận cho bạn từ 5% đến 12%. Dựa trên doanh thu do bạn chia sẻ. Chợ Nổi sẽ giúp bạn quản lý hệ thống khách hàng do bạn xây dựng và phát triển.

 

Nguộn thu nhập trọn đời và không giới hạn

Khi bạn chia sẻ  ứng dụng Chợ Nổi với bạn bè, và bạn bè bạn tiếp tục chia sẻ, như vậy hệ thống này sẽ phát triển đến vô tận. Chợ Nổi sẽ số hoá và quản lý hệ thống này cho bạn. Bạn sẽ được Chợ Nổi chia sẻ hoa hồng lên đến 49%  từ lợi nhuận thu được trên toàn hệ thống của bạn. Hệ thống này sẽ phát triển không giới hạn số lượng người tham gia. Đây là điểm tuyệt vời chỉ có trong chương trình của C Point của Chợ Nổi.

4379989464

CHO NOI GLOBAL IMPORTS INC

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của Internet, Chợ Nổi đã và đang xây dựng hệ thống bán hàng online nhằm tạo sự tiện lợi mua sắm và tối ưu chi phí sản phẩm cho khách hàng, giao hàng đến tận tay người tiêu dùng trên toàn quốc.