• Tin tức
  • 2023-09-10 01:08:10

Những lợi ích khi dùng ứng dụng Chợ Nổi.

Ứng dụng Chợ Nổi mang đến cho bạn một trãi nghiệm mua sắm tuyệt vời, và một nguồn thu nhập hấp dẫn đến trọn đời.

 

Mã thành viên là gì?

 

Mã thành viên là gì?

   Mã thành viên Chợ Nổi  hay còn được gọi là “Mã giới thiệu”, là dùng số điện thoại của bạn để làm mã giới thiệu cho bạn bè. khi tham gia với chương trình C Point của ứng dụng Chợ Nổi. Mã giới thiệu được dùng để Chợ Nổi quản lý và chăm sóc hệ thống của bạn, cũng là cơ sở để tính hoa hồng cho bạn. 

Những lợi ích khi dùng ứng dụng Chợ Nổi.

Sử dụng ứng dụng Chợ Nổi, Với chương trình C Point bạn sẽ tạo ra một nguồn thu nhập thụ động cho bản thân, từ việc tích lũy C point và sử dụng số điểm tích lũy đó để thanh toán thay thế cho tiền mặt khi mua hàng trên ứng dụng Chợ Nổi và tại tất cả các địa điểm dịch vụ thuộc hệ sinh thái của Chợ Nổi. 

   C Point có những lợi ích tích lũy và thanh toán bằng điểm nổi trội như:

  • Giãm 5% khi mua hàng trên ứng dụng Chợ Nổi.
  • Thưởng 5% - 12% khi bạn chia sẻ ứng dụng cho bạn bè thành công.(khi người được bạn chia sẻ mua hàng trên ứng dụng Chợ Nổi thành công, bạn sẽ được nhận 5% - 12% trên tổng hoá đơn đó, điều này giúp bạn có thu nhập từ hệ thống bán hàng của chợ Nổi một cách đơn giản mà không cần mất nhiều thời gian của bạn).
  • Hưởng chính sách giao hàng ưu đãi từ ứng dụng Chợ Nổi.  

Ưu đãi theo cấp độ thành viên của Chợ Nổi.

Hiện nay, hệ thống Chợ Nổi có những chương trình ưu đãi riêng cho các cấp độ thành viên:

- Silver member:

    Là chương trình dành cho bạn khi bạn có tổng chi tiêu 100 CAD trong một năm trên ứng dụng Chợ Nổi. (Khi người được bạn giới thiệu mua hàng thành công trên ứng dụng Chợ Nổi, thì bạn sẽ được Chợ Nổi chia sẻ cho bạn 5% trên tổng hoá đơn đó).

- Gold member:

    Là chương trình dành cho bạn khi bạn có tổng chi tiêu 500 CAD trong một năm trên ứng dụng Chợ Nổi. (Khi người được bạn giới thiệu mua hàng thành công trên ứng dụng Chợ Nổi, thì bạn sẽ được Chợ Nổi chia sẻ cho bạn 8% trên tổng hoá đơn đó).

- Diamond member:

 

    Là chương trình dành cho bạn khi bạn có tổng chi tiêu 1.000 CAD trong một năm trên ứng dụng Chợ Nổi. (Khi người được bạn giới thiệu mua hàng thành công trên ứng dụng Chợ Nổi thì bạn sẽ được Chợ Nổi chia sẻ cho bạn 12% trên tổng hoá đơn đó).

4379989464

CHO NOI GLOBAL IMPORTS INC

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của Internet, Chợ Nổi đã và đang xây dựng hệ thống bán hàng online nhằm tạo sự tiện lợi mua sắm và tối ưu chi phí sản phẩm cho khách hàng, giao hàng đến tận tay người tiêu dùng trên toàn quốc.